Geronimo Stilton - Truyện tiếng Anh

Geronimo Stilton là series truyện thiếu nhi ăn khách của Ý, được xuất bản từ năm 2000. Mặc dù trên bìa truyện ghi tên nhân vật chính, tức Geronimo Stilton , là tác giả, ý tưởng của bộ truyện này do  Elisabetta Dami nghĩ ra. Bộ truyện xoay quanh các chú chuột biết nói sống ở thành phố New Mouse trên đảo Mouse. Geronimo Stilton, một tác giả với nhiều đầu sách best-selling, làm việc với tư cách biên tập viên và phóng viên ở tờ báo  The Rodent's Gazette.Ông có một người em gái tên Thea Stilton, một người anh họ tên Trap Stilton và đứa cháu trai Benjamin Stilton.

Geronimo là một người tính tình hiền hòa thích một cuộc sống yên tĩnh. Tuy nhiên có một đám mèo thường hay dùng cỗ mấy thời gian trở về quá khứ đánh cắp các vật quý giá hoặc tìm cách thay đổi lịch sử theo hướng có lợi cho chúng. Geronimo vì thế thường hay cùng Thea, Trap và Benjamin đuổi theo chúng, ngăn cản chúng thay đổi dòng thời gian. Nhóm của Geronimo đi khắp các thành phố trên thế giới, ở khắp các cột mốc thời gian. Thông qua những cuộc phiêu lưu của họ mà chúng ta hiểu hơn lịch sử con người và Trái đất.

Bộ truyện này được xuất bản dưới dạng truyện chữ, sau đó đã được Papercutz mua bản quyền lại và phát hành dưới dạng truyện tranh. Mình sẽ để vài trang cho các bạn đọc thử, sau đó là link download truyện

Click vào hình để đọc truyện, click gần 2 mép của hình để sang trang. Nhấn "Esc" để đóng cửa sổ.



























0 nhận xét :

Post a Comment