SPIROU VÀ FANTASIO TẬP 11 - CON HẮC TINH TINH VUI VẺ

Tập truyện này có tựa gốc là "Le gorille a bonne mine", tạm dịch "Con gorila xinh đẹp". Tuy nhiên từ "mine" ngoài "dáng vẻ" còn có nghĩa là "mỏ", và chúng ta sẽ thấy có một mỏ vàng trong truyện này.
Spirou và Fantasio đến Molomonga ở Trung Phi để săn lùng một loài gorila rất quý hiếm trên đỉnh núi Kilimaki. Tuy nhiên suốt chặng đường, các bạn gặp những người có hành tung rất đáng ngờ và những tai nạn bất thường xảy ra liên tiếp làm các bạn hoài nghi rằng có kẻ muốn ngăn cản các bạn đến được đỉnh Kilimaki.

Tập truyện tranh này có hai truyện ngắn. Ở truyện ngắn thứ hai "Kỳ nghỉ yên ả", Spirou và Fantasio gặp một Sheik (tộc trưởng) cực kỳ giàu có. Ông này bị mù màu và đã nhìn nhầm chiếc xe hơi màu xanh của các bạn thành chiếc màu đỏ của ông. Spirou và Fantasio đã có một "chuyến xe bão táp" do ông này lái, người sau đó được đặt biệt danh "tay lái tồi tệ nhất thế giới". Truyện ngắn "Kỳ nghỉ yên ả" là lần thứ hai xuất hiện nhân vật Gaston Lagaffe , sau này cũng có bộ truyện riêng do chính Franquin phụ trách


Click vào hình để đọc truyện, click gần 2 mép của hình để sang trang hoặc dùng phím mũi tên. Nhấn "Esc" để đóng cửa sổ.




























































0 nhận xét :

Post a Comment

 

Truyện mới đăng