XÌ TRUM TẬP 30 - TÍ AN NINH

Trong tập truyện tranh này, các xì trum thường xuyên tranh chấp, cãi vả nhau vì những chuyện vặt vãnh và bắt Tí Vua phải giải quyết. Tí Vua cảm thấy những chuyện này quá sức phiền phức và ra lệnh soạn thảo một bộ luật với những quy định rõ ràng hòng đảm bảo sự công bằng trong ngôi làng. Để bắt mọi người thực hiện theo những quy định trên, ông đã phong cho Tí Cận và Tí Đô làm Tí An ninh. Mặc dù không được lòng các xì trum trong làng, hai tí đã hết sức làm việc để đảm bảo luật pháp được thực thi.

Rồi đến đợt lễ hội trong làng, có kẻ nào cứ liên tục phá hoại cuộc vui của mọi người. Sau một thời gian điều tra, Tí An Ninh đã bắt được kẻ thủ phạm. Đó là một bạn xì trum chưa có tên và không được ai chú ý đến. Sau khi giáo huấn người bạn xì trum phá hoại - chưa- có - tên, mọi người ra về. Ngày hôm sau, kho dụng cụ bị cháy và các Tí An Ninh nghi ngờ chính xì trum chưa-có-tên đã đốt kho để trả thù..


Click vào hình để đọc truyện, click gần 2 mép của hình để sang trang hoặc dùng phím mũi tên. Nhấn "Esc" để đóng cửa sổ.
30
48

2 nhận xét :

  1. Cám ơn các bạn đã dịch và đăng truyện. Nhưng hình như trang áp chót bị mất thì phải. Mong các bạn xem lại chút.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi, cảm ơn bạn góp ý. Mình đã bổ sung lại. Với lại truyện này không phải mình dịch nhé, truyện của NXB mình scan lại thôi

      Delete

 

Truyện mới đăng