NHÓM 5 HUYỀN THOẠI - TRUYỆN TIẾNG ANH

Nhóm 5 Huyền Thoại (Les Légendaires) là bộ truyện tranh của Pháp do Patrick Sobral sáng tác và vẽ tranh, được xuất bản từ năm 2004.

Truyện xảy ra ở một xứ sở tên Alysia, với trang phục và kiến trúc mang dáng dấp thời Trung cổ châu Âu. Nhóm Huyền Thoại là những người mang phép thuật hùng mạnh, chuyên đi trừ gian diệt ác.Họ gồm có 5 thành viên: Danael, Ironclaw / Claw (tiếng Pháp: Gryfenfer / Gryf), Jadina, Razzia, và Shimy. Trong một lần, khi họ đang nỗ lực ngăn chặn tên phù thủy độc ác Darkhell sử dụng hòn đá Jovénia, một trong 6 hòn đá pháp thuật tạo nên xứ sở Alysia, viên đá đã rớt xuống vỡ tan. Hậu quả là tất cả mọi người ở Alysia, kể cả nhóm 5 Huyền Thoại, đều bị biến trở lại thành trẻ con.

Người dân hết sức tức giận với điều này, và nhóm Huyền Thoại, trước đây được yêu mến và nể phục giờ bị căm ghét và oán trách. Những người anh hùng biết rằng thời đại của mình đã chấm hết. Họ chia tay nhau và mỗi người đi con đường riêng, bắt đầu cuộc sống mới của mình. Sau đó Danael, trưởng nhóm, đã quyết định tập họp mọi người lại để tìm cách phá hủy lời nguyền và biến cư dân của Alysia thành người lớn. Cuộc phiêu lưu mới, thế là bắt đầu..


Cho đến năm 2017, bộ truyện đã ra được 20 tập, cùng với 2 bộ spin-off là Les Légendaires Origines và Les Légendaires Parodia. Les Légendaires, với nét vẽ mang đậm phong cách manga, đang là một trong những bộ truyện tranh bán chạy nhất Pháp hiện nay.

Bên dưới mình để tập 1 với tựa đề "Hòn đá Jovénia" (La Pierre de Jovénia) cho các bạn đọc online (tiếng Anh) cùng với link download 5 tập truyện đầu

CLICK vào hình để đọc truyện, click gần 2 mép của hình để sang trang. Nhấn "Esc" để đóng cửa sổ. Dùng phím CTRL/+ hoặc CTRL/- để tăng giảm kích thước hình















































Download truyện
- Tập 1 : The Stone of Jovénia
- Tập 2 : The Guardian
- Tập 3 : Brother Enemies
- Tập 4: The Awakening of the Krea-Kaos
- Tập 5: Heart of the Past

0 nhận xét :

Post a Comment