Lady S Tập 4 - Trò chơi dối lừa

Lady S là bộ truyện tranh thể loại hành động - gián điệp của Bỉ do Jean Van Hamme sáng tác và Philippe Aymond vẽ tranh. Truyện được xuất bản từ năm 2004 và đến 2019 đã ra được 14 tập.

Lady S, nhân vật chính của truyện, tên thật là Shania Rivkas, gốc người Do Thái. Cha mẹ cô đã bị các điệp viên của KGB sát hại. Sau đó cô gặp cậu bé bụi đời Anton Grivenko và sống thời thiếu niên của mình chủ yếu bằng nghề trộm cắp.  Đang lúc yên ổn thì tên sát thủ cũ của cha mẹ cô xuất hiện trở lại và Shania lại phải bỏ trốn, lần này lạc mất người bạn của mình. Sau khi ăn cắp được passport của một cô bé người New Zealand, cô đã chạy đến Pháp và tình cờ gặp James Fitzroy, một đại sứ Mỹ, bạn thân của cha mình. Fitzroy nhận cô làm con nuôi và Shania Rivkas đổi tên thành Suzan Rivkas.

Từ đó Suzan bước vào một thế giới mới, thế giới của những người giàu có, của những quan hệ ngoại giao quốc tế. Cô trở thành một trợ thủ đắc lực cho người cha đại sứ Mỹ của mình. Nhưng do quá khứ đen tối, Suzan - Lady S phải thực hiện các nhiệm vụ bí mật cho 1 tổ chức tình báo - chống khủng bố phi chính phủ. Tập này chúng ta sẽ được giới thiệu chính thức với tổ chức đó thông qua cuộc đấu trí giữa CIA và cảnh sát Pháp




Un Chat Noir
Chju Xù-Dã Hạc


0 nhận xét :

Post a Comment