SPIROU VÀ FANTASIO TẬP 6 - CHIẾC SỪNG TÊ GIÁC

Mở đầu cuộc phiêu lưu này, một tay đua xe thể thao tên  Roulebille (đã xuất hiện trong tập "Spirou và những người thừa kế") bị tấn công và may mắn được Spirou và Fantasio cứu thoát. Roulebille cho biết công ty mình vừa thiết một chiếc xe với giá cả và chất lượng rất tốt và có một công ty cạnh tranh đã tìm cách phá hoại, cho nổ tung phân xưởng lắp ráp xe mẫu và tìm cách đánh cắp bản vẽ. Nhưng bản vẽ lại nằm trong tay một nhân viên tên Martin và anh này đang lẩn trốn. Còn Roulebille thì giữ một phần khác của bản vẽ. Roulebille đã giao nó cho Spirou và Fantasio và nhờ hai người bạn chuyển lại cho Martin.
Spirou và Fantasio đi tìm Martin, nhưng khi đến nơi thì hay tin ông đã đi Bab-el-Bled ở Bắc Phi. Hai cậu lên đường sang Bắc Phi và từ đó bắt đầu cuộc chu du khắp châu lục này để tìm lại Martin và bản vẽ xe hơi được cất giấu trong chiếc sừng của một con tê giác nào đó.

Truyện lần đầu tiên giới thiệu nhân vật Seccotine, một cô phóng viên xinh đẹp lanh lợi, là kỳ phùng địch thủ của Fantasio trong cạnh tranh nghề nghiệp cũng như là đôi co đấu khẩu ở mỗi lần giáp mặt.


Click vào hình để đọc truyện, click gần 2 mép của hình để sang trang hoặc dùng phím mũi tên. Nhấn "Esc" để đóng cửa sổ.



























































0 nhận xét :

Post a Comment