WINX CLUB TẬP 1 - HỌC VIỆN ALFEA

Winx Club là seires phim hoạt hình ăn khách của Ý do Iginio Straffi sáng tạo, đạo diễn và sản xuất. Phim xoay quanh các cô gái phép thuật ở trường Alfea, với nhân vật chính là Bloom. Phim đã được trình chiếu ở hơn 150 quốc gia, và biến thành một thương hiệu khổng lồ với nhiều sản phẩm "ăn theo" như phim điện ảnh, truyện tranh, truyện chữ, búp bê, quần áo, túi xách, video game..

Ở Việt Nam bộ phim hoạt hình này được biết đến với tên "Winx, công chúa phép thuật". Còn bộ truyện tranh mà bạn sắp đọc sau đây, tất nhiên cũng dựa vào bộ phim hoạt hình này, nhưng chỉ season 1 với 12 tập đầu. Sau đó truyện bắt đầu đi theo hướng riêng của mình. Truyện đã ra được hơn 150 tập, nhưng ở Việt Nam chỉ có 10 tập được phát hành 


Tóm tắt nội dung Winx Club: Bloom là một cô gái Trái đất tình cờ phát hiện mình có năng lực phép thuật khi cứu Stella, một công chúa tiên đến từ Solaria. Stella thuyết phục Bloom đến nhập học trường Alfea dành cho tiên nữ ở xứ sở Magix. Ở đây cô gặp gỡ các người bạn Flora, Techna và Musa. Cùng nhau họ lập nên nhóm Winx, trải qua những cuộc phiêu lưu nhiệm màu và dần dần khám phá thân thế bí ẩn của Bloom.

Các nàng tiên này có bạn trai đều học ở trường Red Fountain gồm Sky (Bạn trai của Bloom), Brandon (Bạn trai của Stella), Timmy (Bạn trai của Tecna), Riven (bạn trai của Musa).

Kẻ thù chính của Winx là Trix, nhóm 3 phù thủy mang tên Icy, Stormy và Darcy ở trường Cloud Tower.

Truyện do nhà xuất bản Văn Học phát hành, Thu Dương dịch


CLICK vào hình để đọc truyện, click gần 2 mép của hình để sang trang. Nhấn "Esc" để đóng cửa sổ.


0 nhận xét :

Post a Comment

 

Truyện mới đăng