Yu-Gi-Oh (Vua trò chơi) Truyện màu - Tập 1

Yu-Gi-Oh (Vua trò chơi) là bộ manga tiếng Nhật được sáng tác bởi Takahashi Kazuki. Truyện đã được chuyển thể thành nhiều anime, video game và trò chơi trading card game. Phần lớn bộ truyện tập trung vào trò chơi hư cấu gọi là Duel Monster (tên ban đầu gọi là Phép thuật và phù thuỷ), trong đó các nhân vật sử dụng các lá bài để "đấu" (duel) bằng các "quái thú" (monster) giả lập. Yu-Gi-Oh! Trading Card Game là một trò chơi ngoài đời thực dựa trên Duel Monster.

Tóm tắt sơ lược nội dung truyện : 
Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Muto Yugi, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Muto Sugoroku. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc.

Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi Ngàn năm (千年パズル, Sennen Pazuru, "Bộ ghép hình Ngàn Năm"). Nhưng cậu đã không thể hoàn thành được vì mảnh chính của trò chơi bị Jonouchi Katsuya ném xuống nước vì muốn chơi xỏ Yugi. Nhưng sau đó, cảm kích vì Yugi đã dùng thân mình bảo vệ cậu trong một lần bị đội trưởng đội kỉ luật có tính cách du côn đánh, họ trở thành bạn của nhau. Jonouchi lặn xuống nước và lấy lại mảnh chính đưa cho ông nội Yugi.

Cuối cùng, Trò chơi ngàn năm đã hoàn thành. Nhưng kể từ sau khi hoàn thành Trò chơi ngàn năm, Yugi đã xuất hiện một nhân cách khác mặc dù cậu không nhận ra, đó là Yami Yugi (Yugi bóng đêm). Cho đến khi Yami Bakura, chủ sở hữu Vòng tròn ngàn năm tìm cách hại Yugi và bạn của cậu trong một trò chơi chết người, thì cũng là lúc Yugi phát hiện ra Yami Yugi. Lúc đầu cậu rất hoảng sợ khi Yami Yugi là nhân cách thứ hai của mình. Nhưng sau đó họ trở thành bạn của nhau.
 
Bộ truyện có cả thảy 38 tập, được xuất bản từ năm 1997 đến năm 2004. Phần bản màu này do bạn Jinzo thực hiện
 

Download trọn bộ Yugioh màu (38 tập):

0 nhận xét :

Post a Comment