Lucky Luke Tập 83 - Con tàu Noah của Rantanplan (Preview)

Trong tập này, Lucky Luke gặp Ovide Byrde, một người say mê động vật và muốn thay đổi cách nhìn của mọi người về việc bảo vệ động vật. Sau khi nhờ có Rantanplan mà Byrde tìm được mỏ vàng, và từ đó trở nên giàu sụ, ông dung nạp thêm Tacos Cornseeds, một tay tội phạm vừa mới ra tù, và biến cả thị trấn nơi ông ở thành một thị trấn ăn chay và yêu động vật..

Biên Dịch
Lê Thi - Dã Hạc
Preview 11/44 trang


Đã hết phần Preview. Tải truyện

4 nhận xét :

  1. Chà, mấy đầu truyện về chàng cao bồi dạo gần đây mang màu sắc của thời hiện đại nhiều quá và đánh mất dần bản chất cũ. Còn đâu 1 miền tây hoang dã, vô trật tự với đám cao bồi du côn và mọi cuộc đấu được giải quyết chỉ bởi ai rút súng nhanh hơn? Lucky Luke chỉ bắn hạ 1 người trong suốt các đầu truyện, đó là nhện chân dài, còn lại những tập truyện khác anh đều giải quyết mâu thuẫn theo cách hài hước và ít gây tổn thương hơn. Trong tập này thì Luke phá luật để trở thành John Wick phiên bản xạ thủ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Uhm, ông tác giả mới Jul có vẻ mang màu sắc chính trị nhiều. Muốn cho nó hài hước phải suy nghĩ dữ lắm, còn làm theo hiện thực thì dễ hơn, có sẵn rồi

      Delete
  2. Achdé làm thế này chắc cụ Morris dưới mồ giật mình 1 phát. Bao nhiêu tập chưa dám làm Lucky hay Jolly sứt sợi lông (tóc) nào.

    ReplyDelete
  3. Lại là Rantanplan 😊

    ReplyDelete